CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả Foodconnect hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp mua hàng trực tuyến tại trang web foodconnect.vn như sau:

+ Sản phẩm được giao không đủ số lượng theo đơn hàng đã đặt

+ Sản phẩm bị hư hỏng/ bể vỡ trong quá trình vận chuyển + Sản phẩm giao đến không đúng với đơn hàng đã đặt

+ Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

(Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá/quà tặng (nếu có); Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có)).

* Lưu ý: Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách đồng thời liên hệ ngay với Foodconnect để được hỗ trợ tốt nhất. Hotline: 1800 8067 Email: cskh@ foodconnect .vn

2. Thời gian áp dụng đổi trả – Khách hàng vui lòng liên hệ với Foodconnect trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng. Foodconnect sẽ tiến hành xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng hoàn trả sản phẩm. – Khách hàng hoàn trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng theo địa chỉ: Kho Foodconnect , 82 Ung Văn Khiêm, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

(Thời điểm nhận hoàn trả được căn cứ theo dấu biên nhận của đơn vị chuyển phát nếu khách gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển).

3. Chi phí đổi trả – Nếu khách hàng ở Hồ Chí Minh: Foodconnect hỗ trợ dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi hoàn toàn miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ tốt nhất. – Nếu khách hàng ở các khu vực khác: Vui lòng thanh toán trước chi phí vận chuyển hàng hoàn trả về cho đơn vị vận chuyển. Sau khi nhận được sản phẩm, nếu lỗi phát sinh do Foodconnect hoặc lỗi từ nhà cung cấp, Foodconnect sẽ hoàn lại giá trị này cho khách hàng. – Đối với các trường hợp sản phẩm không đáp ứng điều kiện ở điểm 1 và điểm 2, Foodconnect sẽ hoàn lại sản phẩm về cho khách hàng và chi phí vận chuyển này sẽ được thanh toán bởi khách hàng.

4. Chính sách hoàn tiền – Foodconnect sẽ hoàn lại giá trị thực của sản phẩm không bao gồm các giá trị khuyến mãi, giảm giá (nếu có)

* Chuyển khoản ngân hàng nếu thanh toán ban đầu là COD. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Foodconnect. * Thẻ ATM (có đăng ký Internet banking) nếu thanh toán ban đầu là thẻ ATM. * Thẻ tín dụng nếu thanh toán ban đầu qua thẻ tín dụng.

– Quá trình hoàn tiền sẽ hoàn thành trong vòng 2 ngày kể từ ngày Foodconnect nhận được sản phẩm hoàn trả. Foodconnect sẽ thông báo đến khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.

5. Thời gian khách hàng nhận được giá trị hoàn lại Sau khi Foodconnect xử lý hoàn tiền thành công, thời gian thực tế khách hàng nhận được tiền vào tài khoản sẽ tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền, cụ thể như sau:

Phương thức hoàn tiền và thời gian hoàn tiền Chuyển khoản ngân hàng: 2 – 3 ngày làm việc Thẻ ATM nội địa: 5 – 7 ngày làm việc Thẻ tín dụng: 5 – 20 ngày làm việc.